LÂM CHẤN ÂU TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH XNK TIẾNG HOA

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

1. Bán hàng:

– Tìm kiếm và làm việc với khách hàng nói tiếng Hoa.

– Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu đề ra.

– Phát triển thị trường, mở rộng hệ thống khách hàng.

– Phân tích, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ.

– Phối hợp các bộ phận theo dõi kế hoạch giao hàng, công nợ.

– Báo cáo công việc lên quản lý và ban giám đốc.

2. Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quản lý cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ: Thông thạo TIẾNG HOA THƯƠNG MẠI.

– Độ tuổi: trên 21 tuổi.

– Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo.

– Biết thêm tiếng Anh càng tốt.

– Kiến thức: Có kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu/ thương mại là một lợi thế.

– Sức khỏe tốt, có thể đi công tác trong và nước ngoài.

– Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm.

QUYỀN LỢI:

1. Chế độ lương, thưởng:

– Trao đổi lương khi phỏng vấn. Lương cứng + thưởng kinh doanh + thưởng cuối năm.

– Hưởng thu nhập tháng thứ 13 theo quy định của Công ty hàng năm.

2. Phúc lợi:
– Đóng bảo hiểm & các chế độ khác theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty.

– Thưởng đột xuất khi có hiệu quả công việc.

3. Môi trường làm việc:

– Môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, hoà đồng và team cùng nhau phát triển.

– Cơ hội giao lưu, gặp gỡ, làm việc với đa dạng đối tác nước ngoài từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

– Cơ hội đi công tác nước ngoài thường xuyên hoặc các tỉnh trong nước.

– Được tham gia các khóa học bồi dưỡng phát triển chuyên môn, kỹ năng..

– Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h đến 17h (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật).

Địa điểm làm việc :  

CÔNG TY TNHH TRÀ & CÀ PHÊ LÂM CHẤN ÂU 

🏡 Địa chỉ:

– Tỉnh lộ 943, Tây Huề 1, Mỹ Hoà, thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

📢Vui lòng gửi hồ sơ bao gồm: CV bằng tiếng Hoa và tiếng Việt qua email:  💌lamchanau@lamchanau.vn

📞Hoặc sđt: 0966.99.08.07 (Miss Cầm).