câu chuyện thương hiệu

 

An Giang là một tỉnh địa đầu vùng biên giới Tây Nam Việt Nam, là nơi cung cấp lương thực vào loại bậc nhất. Tuy không được thiên nhiên ưu đãi hai loại cây trồng: trà và cà phê so với miền cao nguyên, thế nhưng điều đó không có nghĩa là người dân An Giang không thể chế biến được các loại trà và cà phê ngon. Xuất phát từ ý tưởng kinh doanh đó, thương hiệu Trà và Cà Phê Lâm Chấn Âu ra đời.

Lâm Chấn Âu được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với những búp trà xanh cùng hạt cà phê hảo hạng Việt Nam. Trải qua hơn 40 năm tìm kiếm sự tinh túy từ nhiều thập niên và không ngừng chắt lọc, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng hương vị riêng đậm chất Lâm Chấn Âu – hương vị nhớ mãi không quên.

lca
CAFE

Chúng tôi tin rằng từng hạt cà phê và trà sẽ trở nên hảo hạng hơn với sự góp sức nỗ lực của đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực ướp trà và rang xay cùng với hệ thống máy móc hiện đại được cải thiện qua từng năm. Tiếp nối sự thành công từ cửa hàng đầu tiên, hiện nay Lâm Chấn Âu đã sở hữu hệ thống gồm hai cơ sở kinh doanh, song song đó chúng tôi còn là đối tác lâu dài với nhiều hệ thống nhà hàng, resort, khách sạn, quán cà phê, và các điểm phân phối ở một số tỉnh thành… Trong tương lai công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống trà và cà phê nhằm mang sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn với khách hàng khu vực lân cận và lan rộng khắp thế giới.

Hoạt động với mục tiêu tạo nên sản phẩm chất lượng cao hướng đến các siêu thị, thành phố lớn trong và ngoài nước, cung cấp cà phê và trà sạch đồng thời chia sẻ tư vấn xây dựng phong cách mở quán theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã và đang viết tiếp câu chuyện của thương hiệu Việt mang tên Lâm Chấn Âu vươn tầm thế giới.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TRÀ HOA LÀI